058 958 6789
Gợi ý tìm kiếm

Các lỗi trên Mac và dịch vụ có tại Hải Đăng Store

Mac là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn trong công việc và giải trí. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thiết bị chúng của chúng ta có thể gặp một số vấn đề như: 

  • Màn hình bị vỡ do tác động vật lý, màn hình bị nhòe màu, tối màu.
  • Pin bị chai, thời gian sử dụng pin ngắn.
  • Máy chạy chậm, bị treo hoặc đóng băng.
  • Hỏng bàn phím
  • Máy không nhận sạc
  • Không phát được âm thanh, hoặc chỉ phát được 1 bên loa
  • Bị treo táo, bị khởi động lại liên tục 
  • Không lên nguồn, không bật được

Đừng lo lắng, Hải Đăng Store sẽ giúp bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Tại Hải Đăng Store, chúng tôi có khả năng giúp bạn. Với bề dày kinh nghiệm Hải Đăng Store tự hào là trung tâm laptop uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ứng dụng máy móc hiện đại, trang thiết bị tối tân cùng nhân viên kinh nghiệm cố gắng hoàn thiện máy sớm nhất để bạn về dùng.

Bên cạnh đó, Hải Đăng Store còn là đơn vị chuyên phân phối linh kiện hãng "quả Táo" giá cạnh tranh toàn quốc, đảm bảo chất lượng cùng chính sách bảo hành.

Các dịch vụ tại Hải Đăng kèm báo giá

Lưu ý: Giá tham khảo, có thể sẽ có sự điều chỉnh theo mã máy và bệnh trạng. Do đó bạn nên nhắn tin, gọi điện trực tiếp cho shop để nhân viên tư vấn và báo giá mới nhất nhé

Lỗi thường gặp  Chi tiết Báo giá
Liên quan đến mạch ic/io 600.000 đ - 1.900.000 đ
Liên quan đến nguồn Chân nguồn và bo nguồn 550.000 đ - 2.000.000 đ
Sạch bụi Sạch bụi và mát máy 200.000 đ
Màn hình Màn hình mới 1.800.0000 đ - 6.000.000 đ
Cáp màn Dây đồng 800.000 đ - 1.500.000 đ
Cáp mới 1.300.000 đ - 2.500.000 đ
RAM Ram cũ chính hãng Từ 700.000 đ 
Ổ cứng Ổ cũ chính hãng Từ 800.000 đ
Loa Loa mới 550.000 đ - 1.200.000 đ
Bàn phím Bàn phím mới 550.000 đ - 2.200.000 đ
Hệ điều hành macOS 200.000 đ
Dịch vụ khác   Xin vui lòng liên hệ hotline 058 958 6789

Quy trình tiếp nhận tại Hải Đăng Store

1. Tiếp nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng

Khách hàng trao đổi với nhân viên về tình trạng lỗi. Đối với những khách liên hệ qua fanpage hoặc số điện thoại sẽ được nhân viên tư vấn từ xa hoặc xếp lịch trong trường hợp bận không qua được ngay. Khách hàng qua trực tiếp cửa hàng nhân viên tiếp nhận máy và trao đổi tình trạng bệnh.

2. Kiểm tra

Nhân viên kỹ thuật tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn tới hư hỏng. Có những lỗi nhỏ dễ nhận biết bằng mắt thường nhưng có những lỗi phải cần có trang thiết bị và kiến thức chuyên môn mới tìm ra . Trong trường hợp như vậy, để đảm bảo quyền lợi và tránh tình trạng thất lạc linh kiện, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn ký tên xác nhận vào từng bộ phận của máy. Quá trình hoàn tất, nhân viên báo lại về vấn đề bạn đang gặp phải.

3. Tư vấn và báo giá

Tiếp đến, nhân viên sẽ tư vấn phương án hiệu quả nhất với chi phí rẻ nhất. Báo giá chính xác và thời gian dự kiến cho khách.

4. Tiến hành

Sau khi chốt với khách, nhân viên sẽ lập tức bắt đầu. Trong quá trình này, nếu có vấn đề phát sinh sẽ thông báo đến bạn luôn, cam kết không tự ý làm khi chưa có sự đồng ý. Bạn có thể ngồi chờ và theo dõi trực tiếp quá trình. Nếu có việc gấp không thể đợi lấy máy ngay, nhân viên sẽ viết phiếu nhận máy cho bạn. Khi xong, thông báo cho khách đến nhận theo số điện thoại được cung cấp. Bạn có thể nhờ người khác đến nhận thay chỉ cần có phiếu của cửa hàng đã đưa cho trước đó.

5. Bàn giao, thanh toán và viết phiếu bảo hành

Cuối cùng, bạn thanh toán chi phí, cung cấp thông tin cá nhân để nhân viên xuất hóa đơn và phiếu bảo hành. Tùy vào lỗi và linh kiện mà thời gian bảo hành có thể là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng. Trong thời gian bảo hành nếu có phát sinh bất cứ vấn đề gì hãy nhanh chóng liên hệ lại để nhân viên hỗ trợ kịp thời và miễn phí.

Cam kết về dịch vụ của Hải Đăng Store

  • Cam kết sử dụng linh kiện tốt, lỗi 1 đổi 1
  • Cam kết đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất mà tốn ít chi phí nhất
  • Cam kết không làm mất dữ liệu quan trọng của khách
  • Cam kết không tự ý  khi chưa có sự đồng ý

Máy Mac thuộc dòng máy cao cấp, giá thành cho các linh kiện không hề rẻ nên chọn một trung tâm uy tín có chuyên môn cao để tránh các rủi ro nhất bạn nhé.

 

Mọi thắc mắc, phản ánh cũng như ý kiến đóng góp về dịch vụ của Hải Đăng Store xin gửi về:

+ Số hotline: 058 958 6789

+ Địa chỉ: Số 14, đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Dịch vụ MacBook - iMac Dịch vụ được ưa chuộng nhất Dịch vụ Surface Dịch vụ laptop

Dịch vụ khác