Gợi ý tìm kiếm

Chính sách bảo hành

Kính gửi quý khách hàng,

Lời đầu tiên, Hải Đăng Store xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu, do đó, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, cả trước, trong và sau khi mua sản phẩm.

Hiểu rằng trong quá trình sử dụng, một số trường hợp lỗi không mong muốn có thể xảy ra, Hải Đăng Store luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng một cách tối đa. Dưới đây là chính sách bảo hành chi tiết của Hải Đăng Store:

1. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng, tùy theo gói bảo hành mà quý khách hàng lựa chọn.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của cửa hàng và nằm trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi linh kiện (phím, màn hình, pin...) sẽ được đổi mới 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.
  • Trường hợp lỗi phần mềm sẽ được hỗ trợ cài đặt miễn phí.
  • Quý khách hàng được hỗ trợ vệ sinh máy và tra keo tản nhiệt miễn phí trong thời gian bảo hành.

2. Các trường hợp không bảo hành:

  • Tem bảo hành bị rách, cào sửa hoặc thông tin trên tem bị chỉnh sửa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động ngoại lực như rơi vỡ, va đập, ngấm nước...

Hải Đăng Store luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Liên hệ ngay với Hải Đăng Store để được tư vấn và hỗ trợ:

  • Số hotline: 058 958 6789
  • Địa chỉ: Số 14, đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://haidangstore.vn
  • Fanpage: https://fb.com/laptopcu28thaiha

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng!