Mac là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn trong công việc và giải trí. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thiết bị chúng của chúng ta có thể gặp một số vấn đề như:
Đừng lo lắng, Hải Đăng Store sẽ giúp bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.
Tại Hải Đăng Store, chúng tôi có khả năng giúp bạn. Với bề dày kinh nghiệm Hải Đăng Store tự hào là trung tâm laptop uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ứng dụng máy móc hiện đại, trang thiết bị tối tân cùng nhân viên kinh nghiệm cố gắng hoàn thiện máy sớm nhất để bạn về dùng.
Bên cạnh đó, Hải Đăng Store còn là đơn vị chuyên phân phối linh kiện hãng "quả Táo" giá cạnh tranh toàn quốc, đảm bảo chất lượng cùng chính sách bảo hành.
Lưu ý: Giá tham khảo, có thể sẽ có sự điều chỉnh theo mã máy và bệnh trạng. Do đó bạn nên nhắn tin, gọi điện trực tiếp cho shop để nhân viên tư vấn và báo giá mới nhất nhé
Lỗi thường gặp | Chi tiết | Báo giá |
Liên quan đến mạch | ic/io | 600.000 đ - 1.900.000 đ |
Liên quan đến nguồn | Chân nguồn và bo nguồn | 550.000 đ - 2.000.000 đ |
Sạch bụi | Sạch bụi và mát máy | 200.000 đ |
Màn hình | Màn hình mới | 1.800.0000 đ - 6.000.000 đ |
Cáp màn | Dây đồng | 800.000 đ - 1.500.000 đ |
Cáp mới | 1.300.000 đ - 2.500.000 đ | |
RAM | Ram cũ chính hãng | Từ 700.000 đ |
Ổ cứng | Ổ cũ chính hãng | Từ 800.000 đ |
Loa | Loa mới | 550.000 đ - 1.200.000 đ |
Bàn phím | Bàn phím mới | 550.000 đ - 2.200.000 đ |
Hệ điều hành | macOS | 200.000 đ |
Dịch vụ khác | Xin vui lòng liên hệ hotline 056 426 5555 |
Khách hàng trao đổi với nhân viên về tình trạng lỗi. Đối với những khách liên hệ qua fanpage hoặc số điện thoại sẽ được nhân viên tư vấn từ xa hoặc xếp lịch trong trường hợp bận không qua được ngay. Khách hàng qua trực tiếp cửa hàng nhân viên tiếp nhận máy và trao đổi tình trạng bệnh.
Nhân viên tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn tới hư hỏng. Có những lỗi nhỏ dễ nhận biết bằng mắt thường nhưng có những lỗi phải cần có trang thiết bị và kiến thức chuyên môn mới tìm ra . Trong trường hợp như vậy, để đảm bảo quyền lợi và tránh tình trạng thất lạc linh kiện, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn ký tên xác nhận vào từng bộ phận của máy. Quá trình hoàn tất, nhân viên báo lại về vấn đề bạn đang gặp phải.
Tiếp đến, nhân viên sẽ tư vấn phương án hiệu quả nhất với chi phí rẻ nhất. Báo giá chính xác và thời gian dự kiến cho khách.
Sau khi chốt với khách, nhân viên sẽ lập tức bắt đầu. Trong quá trình này, nếu có vấn đề phát sinh sẽ thông báo đến bạn luôn, cam kết không tự ý thực hiện khi chưa có sự đồng ý. Bạn có thể ngồi chờ và theo dõi trực tiếp quá trình. Nếu có việc gấp không thể đợi lấy máy ngay, nhân viên sẽ viết phiếu nhận máy cho bạn. Khi xong, thông báo cho khách đến nhận theo số điện thoại được cung cấp. Bạn có thể nhờ người khác đến nhận hộ chỉ cần có phiếu của cửa hàng đã đưa cho trước đó.
Cuối cùng, bạn thanh toán chi phí, cung cấp thông tin cá nhân để nhân viên xuất hóa đơn và phiếu bảo hành. Tùy vào lỗi và linh kiện mà thời gian bảo hành có thể là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng. Trong thời gian bảo hành nếu có phát sinh bất cứ vấn đề gì hãy nhanh chóng liên hệ lại để nhân viên hỗ trợ kịp thời và miễn phí.
Máy Mac thuộc dòng máy cao cấp, giá thành cho các linh kiện không hề rẻ nên chọn một trung tâm uy tín có chuyên môn cao để tránh các rủi ro nhất bạn nhé.
Mọi thắc mắc, phản ánh cũng như ý kiến đóng góp về dịch vụ của Hải Đăng Store xin gửi về:
+ Số hotline: 058 958 6789
+ Địa chỉ: Số 14, đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Số hotline: 056 426 5555
+ Địa chỉ: Số 107 Nguyễn Tiểu La, P.5, Q.10, HCM